Biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp ven biển - Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Trong những năm gần đây với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam đã làm cho thị trường bất động sản ngày càng phát triển với nhiều dự án quy mô lớn do các tập đoàn triển khai. Điều này đã làm thay đổi bộ mặt cơ sở hạ tầng của các thành phố trong cả nước điều đặc biệt trong các phân khúc sản phẩm bất động sản thị nhu cầu ngày càng cao về dòng sản phẩm nghĩ dưỡng là các biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp ven biển và ven sông dành cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu cao về du lịch, nghĩ dưỡng.

Biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp ven biển

Theo thông kê của hiệp hội kinh doanh bất động sản tại Việt Nam thì tính đến hết Quý II/2018, đã có 79,4% biệt thự nghỉ dưỡng được bán. Sự tăng trưởng chậm trong hoạt động bán hàng một phần là do nguồn cung hạn chế khi có nhiều dự án đã bán hết và không có nhiều dự án mới chào bán. Nguồn cung biệt thự còn lại đến từ các dự án đang trì hoãn việc xây dựng hoặc các dự án hạng sang hay dự án mới ra mắt.

Biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp ven biển

Trong những tháng sắp tới của năm 2018, thị trường dự kiến chào đón các dự án mở bán như Fusion Resort, Sheraton Grand, Shilla Stay Resort (Quảng Nam) và MGM Hội An, cung cấp thêm cho thị trường khoảng 300 căn biệt thự cao cấp..
Ghi nhận về giá khách sạn 5 sao, CBRE cho hay, trong những tháng đầu năm 2018, thị trường ghi nhận sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh của các khách sạn nhờ vào sự cải thiện về số lượng khách du lịch đến Đà Nẵng, đặc biệt là lượng khách quốc tế. Công suất phòng trung bình của các khối khách sạn 5 sao ven biển, 5 sao thành phố, 4 sao ven biển và 4 sao thành phố lần lượt là 66%, 61,0%, 63% và 62%.
Khu biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp ven biển

So với cùng kỳ năm trước, khối khách sạn 5 sao ven biển và 5 sao thành phố có mức tăng giá phòng trung bình đều hơn 10%, cao hơn so với khối khách sạn 4 sao (trung bình là 4,2%). Sự tương đồng về các yếu tố cạnh tranh và sự tăng trưởng ồ ạt là một trong những nguyên nhân thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các khách sạn 4 sao và tạo áp lực cạnh tranh lên giá phòng của khối khách sạn này”.

Biệt thự nghĩ dưỡng siêu cao cấp

Dự kiến, sẽ có thêm 1.800 phòng được khai trương trong sáu tháng cuối năm 2018. Trong đó, sẽ có sự góp mặt của tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao mới với thương hiệu Hilton, bổ sung thêm thương hiệu các tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế phong phú ở thị trường Đà Nẵng
Sự hiện hữu của các quảng trường nghệ thuật và công viên sân vườn trên cao lớn tràn ngập sắc xanh sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân. Khu vườn trên tầng 28 và 31,32,33 sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho cả gia đình với không khí trong lành, xanh mát.

Khu resort nghĩ dưỡng cao cấp
Hệ thống trường mầm non chuẩn quốc tế, trường học liên cấp quốc tế trong lòng dự án sẽ khiến các bậc phụ huynh yên tâm và hài lòng về chất lượng giáo dục đã được khẳng định. Hệ thống siêu thị, phòng tập gym-yoga, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, quán café, ngân hàng… sẽ giúp cư dân tiết kiệm được thời gian, công sức, mà vẫn đảm bảo có được những phút giây thoải mái gắn bó bên gia đình. Có thể nói, hệ thống tiện ích “kết nối sân vườn dưới thấp và trên cao” chính là bí kíp của chủ đầu tư trong việc tạo dựng môi trường sống hiện đại, cao cấp tại .
Sở hữu nhiều lợi thế của những căn hộ nghỉ dưỡng, giá trị của căn hộ Monarchy còn được nhiều nhà đầu tư chú trọng khi có nhiều dự báo sinh lời khả quan trong tương lai gần. Điều này xuất phát từ vị trí giao thông thuận lợi của dự án khi nằm trong khu vực phát triển khu phố du lịch dịch vụ ven sông Hàn Đà Nẵng.

Khu resort nghĩ dưỡng cao cấp ven biển

Đối với riêng những dự án nằm tại khu vực bờ Sông Hàn và bờ biển loại căn hộ được cấp sổ đỏ lâu dài, các căn hộ nghỉ dưỡng này có nhiều lợi thế hơn so với loại hình căn hộ (condotel) bởi yếu tố pháp lý. Trong khi vẫn còn nhiều ý kiến tranh cãi quanh vấn đề cấp “sổ” cho condotel, thì khi giao dịch các căn hộ nghỉ dưỡng thuộc diện đất ở và được cấp sổ từng căn sở hữu lâu dài.

Khu resort nghĩ dưỡng cao cấp ven biển

Bên cạnh đó, loại hình căn hộ này còn hứa hẹn mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều khách hàng bởi việc cho thuê lại căn hộ hay chờ đợi những giá trị gia tăng trong tương lai… đều rất khả quan đặc biệt là có thể đăng ký hộ khẩu cho căn nhà thứ 2 để cho con nhỏ đăng ký trường đi học tại những khu vực có giá đất khá đắt đỏ nầy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự Án Phú Điền Residences - Hội Trụ Tinh Hoa Trên Từng Cảm Xúc

Đất nền dự án tại Đà Nẵng đang có chiều hướng biến đổi khôn lường.

Có nên mua đất nền thuộc dự án khu dân cư Mỹ Khê Angkora Park?